Monday, June 8, 2020

కొండంత బలం

🌄🌺🌹🌷🌹🌺🌷🌄

 గుండెల్లో సుళ్ళు తిరుగుతూ
 మెదడును తొలిచేసే తీరని వెలితి 
 చిరకాలంగా వేధిస్తూ వేధిస్తూ
 పరమాత్మను పదేపదే నిందింపజేస్తూ 
 నను దహిస్తున్నది దావాగ్ని

' అందానికి నిర్వచనంలా అలరారుతూ 
 అపార మేధస్సుతో విరాజిల్లుతూ
 నట్టింట సిరుల జడివానలో తడిసి పోతూ 
 నా జీవితం ఎందుకు లేదు? '
 వగచి వగచి విసిగివేసారి
 కడకు కదిలాయి నా కాళ్ళు కోవెల కేసి
 ఆ స్వామిని నిలదీయటానికి!
 దారిలోనే దారుణ దృశ్యాల పరంపర
 చేతులే పాదాలుగా పాకుతున్న ముదుసలి!
 సత్తు గిన్నెలో పడ్డ నాణెం చప్పుడుకే 
 ముఖం విప్పారిన మరో అంధజీవి !
 కాళ్లు చేతులు కరువై పోయి
 కునారిల్లుతున్న కుష్టు రోగి!
 అంతే! వడి వడిగా సాగే అడుగులు
 తడబడి నాలో ఓ కుదుపు!
 భళ్ళున తెల్లారి పోయి
 నా హృదయం విప్పారింది
 ఓ సృష్టికర్తా !
 అంగవైకల్యం లేని తనువునాకిచ్చావు 
 అన్నపానాదులకు లోటు లేని
 లోగిలినిచ్చావు 
 నా చుట్టూ నాఅన్నవాళ్ళనిచ్చావు 
 అంతకుమించిన ఆరోగ్యాన్నిచ్చావు 
 ఇంతకుమించి ఇంకేదో కావాలని
 అలమటిస్తున్న నా కళ్ళు
 ఈ క్షణం ఇట్టే తెరిపించావు 
 నీ తలంపే ఇంతటి శక్తివంతమైతే 
 లిప్తపాటైనా నీ దర్శనం
 నాకు కొండంత బలం
 అన్నది ఎంత నిజం!!
🌹🌷🌺🌹🌷🌺🌹🌷🌺🌹🌷🌺🌷🌹🌄

ముక్కమల్ల ధరిత్రీ దేవి 

🌄🌹🌷🌺🌹🌷🌺🌹🌷🌺🌹🌷🌺🌹🌷

2 comments:

  1. LRSR:
    ఉన్నదానితో తృప్తి చెందేవాడు కొండంత ఐశ్వర్య వంతుడు. మహా బలవంతుడు.

    ReplyDelete
  2. Correction:--మహా ఐశ్వర్య వంతుడు. కొండంత బలవంతుడు.

    ReplyDelete