Monday, October 16, 2023

నా ఆశాదీపం...

🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦


నా రాతలు... 
నాలో మెదిలే భావాలు !
నా ఆలోచనల ప్రతిరూపాలు !
అందులో కొన్ని....
స్వానుభవాల సజీవ సాక్ష్యాలు !
మరికొన్ని కాల్పనిక అల్లికలు...
ఆహ్లాదంలో...
సంతోష తరంగాలుగా...  
ఆవేదనలో...
కన్నీటి కెరటాలుగా... 
ఉవ్వెత్తున ఎగిసిపడే ఉప్పెనలు !
అవి కవితలు కావు...
కమ్మని భావవీచికలు...
నిరంతర ప్రవాహాలు !
నేనవ్వితే ఆనందబాష్పాలై...
ఏడిస్తే విషాద గీతాలై...
కాగితాలపై అక్షరాలై... 
ఆపై...అన్నీ..అవన్నీ...
నిక్షిప్తమై నిలిచిపోతాయి 
హృదయఫలకంపై...
నా కలం నా తోడై 
నన్నూరడిస్తుంది ప్రతీక్షణం... 
నాతో నడుస్తూ 
భుజం తడుతుంది అనుక్షణం !!
జీవితం అంటే... కన్నీటి చారికలేనా !
శోధించు... చూడగలవు నిధినిక్షేపాలు !!
మైమరపించే కొత్త బంగారులోకాలు !
అంటూ  నా సృజన..   
అందిస్తుంది స్నేహ హస్తం...
అది నా ఆశాదీపం !!🙂
నా జీవనయానంలో అదో భాగం !!

🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦




No comments:

Post a Comment