Tuesday, August 24, 2021

పసిపాపగ మళ్ళీ పుట్టాలని !

కల్లాకపటం ఎరుగని
 పాలబుగ్గల ఆ పసితనం 
 కల్మషం, కాఠిన్యం దరిజేరని 
బాధ్యతలకతీతమైన నా బాల్యం 
 నాకు మళ్ళీ కావాలి
 కదులుతున్న కాలమా, కాస్త ఆగవా ! 
 వెనుకకు మరలి గతంలోకి పరుగిడవా !
 ఏ బంధం  లేని బంధువులు
 అనుబంధాలే బంధాలై 
 పెనవేసుకున్న స్నేహాలు
 అయిన వాళ్ళను  సైతం మరిపించి
 మధుర స్మృతులుగా మిగిలిపోయిన
 నా నేస్తాలు! నాకు మళ్ళీ కావాలి
 ఆ స్వేచ్ఛ జీవనంలోకి 
 తిరిగి నను నడిపించవా !
 నిద్రలేని రాత్రులు, తీరిక దొరకని క్షణాలు
 అయినా ప్రతీ క్షణం ఎగసి పడే ఆనందకెరటాలు ! 
 తీయనైన ఆ బానిసత్వసేవలు !
 నడివయసులో నడిసంద్రంలో ఆ జీవనయానం 
 గతించిన గతంలోని సజీవ జ్ఞాపకాలతో సహజీవనం 
 నాకు మళ్ళీ కావాలి, ప్రసాదించవా !
 ఒక్క ఘడియ సైతం తిరిగి రాదని తెలుసు, 
 అయినా ఏదో ఆశ! 
 అత్యాశే అయినా మారాం చేస్తోంది పిచ్చి మనసు !
 అందుకే --
 ముందుకు కదులుతున్న కాలమా, ఆగిపోవా!
 ఒక్కసారి వెనుదిరిగి గతంలోకి చేరుకోవా!  
 పసిపాపగ  మళ్ళీ పుడతా,
 ఆ మహద్భాగ్యం నాకు కలిగించవా !!


🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
                  * భువి భావనలు *
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

No comments:

Post a Comment