Friday, September 4, 2020

ఓ ప్రాథమిక పాఠశాల ఉపాధ్యాయిని అంతరంగం.....

రేపు ( 5.9.2020 ) ఉపాధ్యాయ దినోత్సవం. ఈ శుభ సందర్భంలో ఓ ప్రాథమిక పాఠశాల ఉపాధ్యాయిని తన అంతరంగం ఇలా నివేదిస్తోంది. 

గణగణమంటూ మ్రోగే బడిగంట 
 బిలబిలమంటూ బుజ్జాయిలు పరుగులంట !
 బిరబిర మంటూ కొలువుదీరి నా ముంగిట
 కల్మషమెరుగని ఆ కిలకిల నవ్వులు 
 మిలమిల మెరిసే ఆ కళ్ళలో కాంతులు
గుసగుసగా చెప్పేవి ఎన్నెన్నో ఊసులు 
అన్నీ ఆ చిన్నారుల రేపటి కలలు !
అవి నిజాలై ఎదుట నిలిచిన క్షణాలు 
ఆ ముచ్చట వివరిస్తా వింటారా మరి 
నా మధురానుభూతుల చిరుసవ్వడులు !

రెండు దశాబ్దాల క్రితం ---

 ఐదేళ్లు నిండిన ఓ బుడతడు
 బుడి బుడి అడుగులతో దరి జేరాడు 
 బుంగమూతి పెట్టి బలపం నా చేతికిచ్చాడు 
 పలక చేతబట్టి పలికించినవన్నీ నేర్చాడు !
ఈనాడు --
ఆజానుబాహుడై అందలాలెక్కి 
నాముందు మోకరిల్లి --
అ ఆ లు దిద్దించిన మా పంతులమ్మ 
అపురూపం నాకెంతో అంటున్నా నిజమమ్మ !
వేలు పట్టి నడిపించిన చేతులమ్మ నీవి 
చేతులెత్తి నమస్సుమాంజలులర్పిస్తున్నా 
గైకొనుమమ్మా !🌷💐🌷

కుర్చీలో నేను కూర్చున్న వేళ 
సడిసేయక చెంతజేరి నా చీర కుచ్చిళ్ళు 
సవరిస్తూ కొంటెగ నవ్విన ఓ అల్లరి పిల్ల !
ముద్దుముద్దు మాటలతో మురిపాలు 
పంచిన చిన్నారి బాల !
నేడు -- 
నేను తలెత్తుకునేలా ఓ అధికారిణిగా 
ఇంతెత్తు ఎదిగి అయినా నా ముందు ఒదిగి 
అన్నది కదా --
ఎందరెందరో పాఠాలు చెప్పారు 
ఎంతెంతో విజ్ఞానాన్నందించారు 
నా మొదటి గురువునైతే 
మరిపించలేకపోయారు 
నా మదిలో చెరగని ముద్ర నీవే 
అంజలి గైకొనుమమ్మ !
అంటూ కరములు రెండూ 
జోడించింది !🌷💐🌷

( మంత్రులకూ, మాన్యులకూ, 
వైద్యులకూ, వయోవృద్ధులకూ 
ఆర్యులకూ, అధిపతులకూ 
అందని అరుదైన గౌరవం 
ఉపాధ్యాయులకే సొంతం ! )

🌹🌺🌷🌹🌺🌷🌹🌺🌷🌹🌺🌷🌹🌷🌹🌺

3 comments:

  1. Yes today I wished my teacher she give me wonderful gift that is photo graphs of almost all of my teachers in the form of video.Teachers always gives something to their students in their entire life.As a student I always learn from my teachers something even though I am a lecturer.

    ReplyDelete