Sunday, April 5, 2020

నమస్తే, మొన్నటి దినం నా మొదటి టపా లో ప్రస్తావించిన ' కరోనా కలకలం ' వల్ల కలిగిన వ్యాకులత రవంత తొలగించి మనసుకు కాస్త ఆహ్లాదాన్ని కలిగించడానికి చేస్తున్న ప్రయత్నమే ఈ కుసుమపరాగం.
 కుసుమపరాగం
🌺🌺🌺🌺🌺🌺
 నా ఇంటి ముంగిట విరిసిందో అందాల బృందావనం
 ఆవని లో వీరులు చేసే నిశ్శబ్ద కోలాహలం
 ప్రతినిత్యం ఆమనియే నా ముందు ప్రత్యక్షం!
 తెలతెలవారుతుండగా ఉషాకిరణాల మెరిసి
 తుషార బిందువుల తడిసి పూలన్నీ ప్రతిదినం
 పలుకుతాయి నాకు శుభోదయం
 మున్ముందుగా ----
 ముద్దులొలికే ముద్ద మందారాల సోయగాలు
 మురిపిస్తూ నన్నలరించే సుస్వరాలు

గుభాళించే రంగురంగుల గులాబీ బాలలు
 గుసగుసలాడి చెబుతున్నాయెన్నెన్నో ఊసులు

 విరబూసిన సన్నజాజులు విరజిమ్మే పరిమళాలు
 వెన్నెల్లో సడిసేయని సన్నాయి రాగాలు

 ఎరుపు పసుపు మేళవించిన ముద్దబంతులు
 ముద్దుగుమ్మలకివియే కదా ఇష్ట సఖులు!

 నవ్య కాంతుల శ్వేత వర్ణ నందివర్ధనాలు
 పూజకు వేళాయెనంటూ చేస్తాయి సైగలు!

 ప్రకృతి ప్రసాదిత వరాలీ పుష్పాలు
 ఏ ప్రయోగశాల సృష్టింప జాలని అద్భుతాలు
 సరితూగలేవు ఏ వజ్రవైడూర్యాలు
 సకల సంపదల కివి నిధి నిక్షేపాలు!
 అదిగో----
 ఆ నిధులన్నీ నా ముంగిట కొలువుదీరి
 తెలతెలవారుతుండగా ఉషాకిరణాల మెరిసి
 తుషార బిందువుల తడిసి ఒకపరి నన్ను గాంచి 
 పలుకుతున్నాయి చూడు నాకు శుభోదయం!!
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

మళ్ళీ కలుద్దాం 
యం. ధరిత్రీ దేవి 

No comments:

Post a Comment