Wednesday, July 1, 2020

గులాబీ మొక్క హృదయస్పందన ! 🌷

ప్రఖ్యాత శాస్త్రవేత్త జగదీష్ చంద్రబోస్ మొక్కలకు ప్రాణం ఉంటుందని కనుగొన్నాడు. వాటికి మనసనేది కూడా ఉండి, ఆలోచించే శక్తి కూడా ఉండి ఉంటే బహుశా ఇలాగే ఉంటుందేమో! ఓ ఇల్లాలు బజారుకెళ్లి తిరిగి వస్తూ దారిలో రోడ్డు వారన క్రోటన్లు, పూల మొక్కలు అమ్ముతున్న ఒకతని వద్ద ఆగిపోయి వాటిల్లోనుంచి ఓ గులాబీ మొక్క ను ఎంచుకుని, కొని ఇంటికి తీసుకు వచ్చింది. కొద్ది రోజులు గడిచాక ఆ మొక్క స్పందన చూడండి, ఎలా ఉందో  !
 రోడ్డువార రద్దీ కూడలిని 
 దుమ్ము ధూళి అద్దుకుని
 కళ తప్పిన నన్ను కొని తెచ్చి
 కుండీలో పెట్టి నాకంటూ
 ఓ సామ్రాజ్యాన్నిచ్చావు 
 నా అణువణువూ స్పృశిస్తూ
 నేల తల్లిని మరిపించావు 
 నా తల్లీ ! నీకు వందనం!
 గుప్పెడు నీళ్లకై తపించే నాకు
 గుప్పిళ్ళతో పోషకాలందించి 
 కంటికి రెప్పలా కాపాడావు 
 చీడపీడల దరిజేరనీక 
 ఏపుగ పెరిగేలా చేసి 
 ఎంతందంగా తీర్చిదిద్దావు  !
 నా తల్లీ ! మళ్లీ నీకు వందనం !
 దారీ తెన్నూ ఎరగని నన్ను
 ఓరీతిగ సరిజేసి 
 కొమ్మ కొమ్మనూ 
 చిరు మొగ్గలతో నింపేసి
 నా జన్మ ధన్యం చేసావు !
 నా తల్లీ ! మరల మరల 
 నీకు వందనం!
 ఇంత చేసిన నీకు
 తిరిగి నేనేమివ్వగలను? 
 నీ దోసిలి నిండుగ 
 విరబూసిన నారెమ్మల 
 చిట్టి గులాబీ బాలల్ని దప్ప !
 అర్పిస్తున్నా నా తల్లీ 
 స్వీకరించుమమ్మా !!
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
 పెంచిన వారి పట్ల మొక్కలు ఇలాగే కృతజ్ఞతలు చెల్లించుకుంటాయేమో !
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

No comments:

Post a Comment