Saturday, February 26, 2022

ప్రతీ జీవితం ఓ ప్రయాణమే...5... 'అభిలాష ' మంచిదే కదా !

 
🌺

    కొత్త పీ ఆర్ సీ వస్తే జీతాలు పెరుగుతాయనుకుని అంతా సంతోషంగా ఉన్న తరుణంలో... అదేమిటో ఆశ నిరాశ చేస్తూ జీతాలు తగ్గిపోయాయని ఉద్యోగస్తులంతా  డీలా పడిపోయారు ఇటీవల! అది కాసేపలా ఉంచితే.... పదోన్నతి వస్తే కూడా జీతం పెరుగుతుందంటారు..అది సహజమే కూడా. కానీ, చిత్రంగా, మరింత తమాషాగా నాకు స్కూల్ అసిస్టెంట్ గా పదోన్నతి లభించినప్పుడు అప్పటిదాకా అందుకుంటున్న శాలరీ కంటే కాస్త తగ్గిపోయింది. కాకపోతే... ఇందులో చిత్రమేమీ లేదు...తమాషా అంతకంటే లేదు. ఎందుకంటే, అంతవరకూ చేస్తున్నది 20% HRA ప్లేస్ లో. ప్రమోషన్ తర్వాత బదిలీ జరిగింది 10% HRA  ప్లేస్ కు! ఇది ఓ కారణమైతే, అప్పటికే SG  Asst గా పది సంవత్సరాలు పైగా  సర్వీస్ ఉన్నందువల్ల స్కూల్ అసిస్టెంట్ బేసిక్ పే  చేరుకుని ఉండడం మరో కారణం. దాంతో ఒకటీ అరా  ఇంక్రిమెంట్లు అదనంగా వచ్చి చేరినా మొత్తంమీద శాలరీ తగ్గిపోయింది.   
        అలాంటప్పుడు ఎందుకీ ' ప్రమోషన్ ' !అని కొందరు కామెంట్ చేశారు. కానీ నా అభీష్టం మరోలా ఉండేది. అదేమిటంటే ' క్యాడర్'  మారడం! జాబ్ లో  చేరినప్పుడు ఉన్న  కేడర్ లోనే రిటైర్ అవ్వకూడదు అనే అభిప్రాయం స్థిరంగా   నాలో ఉండడం ! పైగా పీజీ తో పాటు M.Ed  డిగ్రీ కూడా ఉన్న నాకు లెక్చరర్ గా వెళ్లే ఛాన్స్ భవిష్యత్తులో ఉంటుంది. అలా వెళ్లాలంటే ముందు స్కూల్ అసిస్టెంట్ క్యాడర్ లో తప్పనిసరిగా ఉండి తీరాలి. అందుకోసమైనా నేను వచ్చిన ప్రమోషన్  అంగీకరించక తప్పదు. అందుకే మరేమీ ఆలోచించకుండా  వెళ్లి జాయినై  పోయాను.
     ఫలితమే, జీతం తగ్గడం!! ఊహించినదే  కాబట్టి, నిరాశ పడలేదు నేను. ఆ తర్వాత మళ్ళీ ఐదు సంవత్సరాల నిరీక్షణ తర్వాత నేను కోరుకున్న పదోన్నతి లెక్చరర్ గా నాకు లభించింది.అలా నా కోరిక నెరవేరి పది సంవత్సరాలపాటు లెక్చరర్ గా చేసి పదవీ విరమణ చేశాను. అదో సంతృప్తి ఎప్పటికీ !
    జీవితంలో ఎన్నెన్నో అనుకుంటాం. ఏదేదో కావాలనుకుంటాం. అన్నీ నెరవేరడమైతే జరగదు. కానీ, నా ఈ అభీష్టం నెరవేరింది. చిన్న ఉద్యోగమే !చిన్న పదోన్నతే !కానీ నా చిన్ని ప్రాణానికదే కొండంత ఆనందాన్నిచ్చింది. మొదట వచ్చిన ప్రమోషన్ వద్దనుకుని ఉంటే  కెరీర్ అక్కడే ఆగిపోయుండేది.  కాస్త శ్రమ పడ్డ మాట వాస్తవమే అయినా నా ఆశ మాత్రం తీరింది. అందుకే 'అభిలాష' అన్నది ఉండడం ఎవరికైనా మంచిదే కదా అనిపిస్తుంది నాకు. 🙂

                  🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺






       

 

No comments:

Post a Comment