Saturday, July 3, 2021

ఏడంతస్తులమేడ






                 ఏడంతస్తులమేడ 
               🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

 అందమైన బొమ్మరిల్లు నా ఇల్లు
 పూరిళ్లయితేనేమి గాక !
 నాకదే ఏడంతస్తుల మేడ!
 ఇది  మమతానురాగాలు
 వెల్లివిరిసిన చోటు
 మధురమైన జ్ఞాపకాలు
 నిక్షిప్తమైన ఓ నిధి !
 ఇవన్నీ నా ఆత్మీయులైతే 
 కలతలు, కన్నీళ్లు
 కష్టాలు, కడగండ్లు
 వచ్చి పోయే చుట్టాలు మాత్రమే !
నా ఈ కుటీరం 
 నను సేదదీర్చే బృందావనం !
 ముంగిట్లో ముచ్చటగా
 ముత్యాల ముగ్గులు
 అటూ ఇటూ అలరించే
 మందారాలు, మల్లెమొగ్గలు !
 అటుపై నర్తించే పలువన్నెల 
 సీతాకోక చిలుకలు !
 అనుదినం అనుక్షణం
 నను ఆహ్లాదపరుస్తోంటే 
 అల్లంత దూరాన పారే 
 సెలయేటి గలగలలు
 సరిగమలై వీనులవిందులు 
 చేస్తూ మురిపిస్తాయి!
 గాలికి ఊగే కొమ్మల రెమ్మల
 వాయిద్యగోష్ఠులు 
 ఆపై వంత పాడుతూ 
 కొమ్మ చాటు కోయిల
 కుహూ-కుహూ రాగాలు !
 అలసిసొలసి మేను వాల్చిన నాకు 
 జోల పాటలై నిదురమ్మ ఒడినిజేర్చి 
 విశ్రమింపజేస్తాయి !!
 ఇంతకన్నా వైభోగం
 మరెక్కడైనా దొరకునా? 
 పోటీ పడగలదా దీనితో
 ఏ భవంతైనా? 
 అందుకే --
 నా ఈ కుటీరం నాకెంతో ప్రియం 
పూరిల్లయితే నేమి గాక !
నాకిదే ఏడంతస్తుల మేడ !!

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
                    భువి భావనలు 
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

 

No comments:

Post a Comment